Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Thôn Túng Tẩu tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2023

17/11/2023 14:50 132 lượt xem

Sáng ngày 17/11/2023 thôn Túng tẩu tổ chức ngày hội đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư, tời dự có đồng chí Phạm Công Hậu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Viết Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Công an xã; đại diện UBMTTQ xã, Bí thư Đoàn xã, ngành phụ trách thôn.

Ngày hội đại đoàn kết là dịp để nhân dân ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam, ngày hội được tổ chức khẳng định sức sống và ý nghĩa to lớn, củng cố, tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy tính tự chủ của nhân dân.

Trong thời gian qua hưởng ứng các phong trào do cấp ủy, chính quyền và Mặt trận tổ quốc xã Lao Và Chải phát động, nhân dân thôn Túng Tẩu luôn đoàn kết, nhất trí cao trong việc triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước bằng những hoạt động cụ thể, đặc biệt là trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.


 

Thôn Túng Tẩu là một trong những thôn tiểu biểu trong toàn tỉnh về thực hiện mô hình an ninh trật tự và vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân, nhân dân thôn Túng Tẩu tiếp tục cùng nhau ký cam kết thực hiện tốt chủ trương Chỉ thị 09 và Nghị quyết 27 của Tỉnh ủy nhằm từng bước đẩy lùi và xóa bỏ hủ tục phong tục tập quán lạc hậu và xây dựng nếp sống văn minh mới trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Văn phòng

Tin khác