Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội đồng nhân dân xã Lao Và Chải khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026, tổ chức Kỳ họp thứ 6 (chuyên đề)

19/05/2023 17:01 68 lượt xem

Chiều ngày 19/5/2023, Hội đồng nhân dân xã Lao Và Chải khóa XX, tổ chức Kỳ họp thứ 6 chuyên đề, thông qua Đồ án quy hoạch chi tiết điểm dân cư thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải.

Ngày 17/5/2023, HĐND xã ban hành Công văn số 10/CV-HĐND, ngày 17/5/2023 về việc triệu tập Kỳ họp thứ 6 (chuyên đề) HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kỳ họp có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ông, bà đại biểu HĐND xã khóa XX, trưởng các ngành, đoàn thể xã, đại diện Công ty Cổ phần kiến trúc và Đầu tư xây dựng Good Hoop.

Ông Phạm Công Hậu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đọc diễn văn khai mạc. Tại Kỳ họp lần thứ 6 (chuyên đề), Hội đồng nhân dân xã đã xem xét Tờ trình số 20/T.Tr-UBND, ngày 17/5/2023 của UBND xã, về việc xin phê chuẩn nội dung điều chỉnh Đồ án quy hoạch chi tiết điểm dân cư thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Mục đích của việc lập đồ án “Điều chỉnh quy hoạch chi tiết điểm dân cư thôn Ngán Chải, xã Lao và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang” là bước cơ bản, quan trọng trong công tác đầu tư xây dựng cơ bản. Tạo điều kiện cho việc lập dự án đầu tư xây dựng. Với mục tiêu phát triển loại hình du lịch, dịch vụ cộng đồng. Góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao đời sống cho nhân dân. Là một bước cụ thể hoá quy hoạch  nông thôn mới đã được phê duyệt và đáp ứng nhu cầu cần thiết và cấp bách hiện nay. Đồ án đã  nghiên cứu phát triển đồng bộ khu vực quy hoạch phù hợp với các kết nối hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, khu vực lân cận trong tổng thể quy hoạch chung, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững. Nội dung đồ án đã đáp ứng mục tiêu và nhiệm vụ của đồ án, tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành. Nội dung của đồ án cho thấy rằng các điều kiện về kinh tế và kỹ thuật đều đáp ứng và khẳng định đây là một đồ án quy hoạch có tính khả thi cao trong điều kiện hiện nay. Quá trình nghiên cứu và hoàn thiện đồ án đã có sự hợp tác chặt chẽ giữa đơn vị tư vấn, chủ đầu tư và các cấp các ngành, địa phương để cùng đạt được những giải pháp hợp lý và có chất lượng.

 

Sau khi nghe đại diện Công ty Cổ phần kiến trúc và Đầu tư xây dựng Good Hoop, trình bày bản thuyết minh tổng hợp điều chỉnh Đồ án quy hoạch chi tiết điểm dân cư thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Các đại biểu dự kỳ họp đã thảo luận, xem xét cho ý kiến đóng góp vào đồ án, kỳ họp thứ sáu (chuyên đề) HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2023 đã biểu quyết nhất trí thông qua Đồ án án quy hoạch chi tiết điểm dân cư thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải./.

 


Tin khác