Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Các trường trên địa bàn xã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024

05/09/2023 11:10 48 lượt xem

Đúng 07 giờ 30 phút, các trường Mầm non, Tiểu học, THCS đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền xã và các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, ngày khai giảng năm học mới 2023-2024  diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Sau nghi thức chào cờ, đại diện cấp uỷ, chính quyền xã đã đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới. Lãnh đạo các trường phát biểu khai, đồng thời nhấn mạnh mục tiêu, nhiệm vụ của năm học và mong muốn các em học sinh tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt nhiều thành tích cao.

Năm học 2023-2024, ba cấp học trên địa bàn đón nhận trên 1000 học sinh. Trước thềm năm học mới chính quyền xã đã đầu tư sửa chữa cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh.

(Đón học sinh Cấp I và Cấp II)

Trong không khí trang nghiêm của lễ khai giảng, các em học sinh đã được nghe thư của Chủ tịch tịch nước và lời nhắn nhủ của các thầy cô giáo. Các em hứa sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, rèn luyện đạo đức tốt, trở thành những người con ngoan trò giỏi.

Kết thúc buổi lễ, các em học sinh đã cùng nhau tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao. Buổi lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh và phụ huynh. Nhìn chung, không khí tổ chức ngày khai giảng đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa. Đây là ngày hội đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới, là dịp để các em học sinh thể hiện tinh thần thi đua rèn luyện học tập tốt.

kim phú

Tin khác