Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hội thi tuyên truyền thực hiện Nghị quyết sô 27 về xóa bỏ các hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong đồng bào các dân tộc.

29/08/2022 03:49 43 lượt xem

Sáng ngày 29/8/2022, Ủy ban nhân dân xã Lao Và Chải, tổ chức Hội thi tuyên truyền xóa bỏ các hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Lao Và Chải năm 2022.

Hội thi tuyên truyền thực hiện Nghị quyết sô 27 về xóa bỏ các hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong đồng bào các dân tộc.
Trao cờ lưu niệm cho các đội

Dự hội thi có đồng chí Cháng Văn Tuyên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Vương Văn Thạch – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Phạm Công Hậu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; Cán bộ công chức xã, Bí thư các Chi bộ, trưởng thôn, cùng các thành viên của 04 đội tham gia cuộc thi.

Bốn đội tham gia hội thị với những tiểu phẩm như việc tảo hôn, kết hôn cận huyết thống, tuyên truyền vận động thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang.

 

Quan các nội dung thi các đội đã phán ảnh đầy đủ nội dung, tinh thần của Nghị quyết đến với bà con nhân dân;

 

Với tinh thần trách nhiệm cao, nắm chắc nội dung chỉ đạo của Nghị quyết các đội đã đưa vào các tình huống gặp phải trong khi vận động tuyên truyền thực hiện, đồng thời đã có đưa ra các giải pháp vận động thực hiện sao cho hiệu quả; Qua kết quả chấm thi của Ban giám khảo đội Cao nguyên đá đã giành giải nhất toàn đoàn, với kịch bản diễn có chiều sâu nhập vai tốt, phản ánh được thực trạng hủ tục lạc hậu hiện nay còn tồn tại trong nhân dân, mô tả được kết quả của khi áp dụng Nghị quyết đi vào cuộc sống.

Xuân Giang

Tin khác